🔒 Closed Sana maayos na tong problema ko

Status
Not open for further replies.
Pwede magtanong ??? bakit kapag dinadownload ko yung mobile legend sa play store lumalabas error code -504 tapos pero yung storage ko sa sd card mga nasa 3GB pa yun bakit ganun ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 990
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
JayraldPelegrino

Online now

Members online
1,147
Guests online
2,978
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top