🔒 Closed (gt-i9060i/ds) baka matulungan nyo po ako. nag rerestart po kasi yung cp

Status
Not open for further replies.
nakakatatlong firmware na ako ganun pa rin. ang napuna ko sa unit is kahit anong reflash gawin ko yung setting blank lagi wala yung laman ng menu nya pero meron time na meron sya display.nag hardware test na rin ako via *#7353# yung bluetooth lang hindi nagana, natest ko din wifi via *#0011# nag ping ako sa 127.0.0.1 nag pass nmn sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
robangel23

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,572
Total visitors
2,561

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top