🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.
Kahit same Ram nga kayo peru magkaparehas ba kayo ng GPU?
Ts kahit may 1GB Ram ka peru ang GPU ng phone mo eh mali450 eh wag ka na po umasa ,masasaktan ka lang, gaya sa pag-ibig,
GPU and RAM po basehan sa gaming, nakakalimutan na kasi considerate ang GPU
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 372
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Shimbert

Online now

Members online
1,383
Guests online
3,891
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top