🔒 Closed Invalid domain name email

Status
Not open for further replies.
Good as dead yung account mo sir pag ganun. Siguro naman ayaw mo gumastos para lang gumawa ng domain name.

No hindi ganun yun. Ang search engines ay ibibigay niya lang yung nearest possible result na linagay mo sa input field. So yahoo at "yaoo" ay interrelated search kaya dinadirect ka sa yahoo as result.
gnun po ba x.x sige po boss ang saklap x.x salamaat po sa inyong oras.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
naruluffy0711

Trending Topics

Online now

Members online
1,283
Guests online
3,618
Total visitors
4,901

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top