🔒 Closed Para sa mga rich kid!

Status
Not open for further replies.
sana mahulaan u PW guys...! share ko lang ang nasagap kong chismis at nagamit ko na din tong Bug na tu. sa una noon mabagal pero sa nxt na pagsubok ko maganda na lalu na sa trip kong dota 2. smooth siya.
pero 1 is to 1 lang po ng sumubok ako...
Boss. Baka pwedeng pahingi pa po nang clue parang awa nyo na po . Na try ko na po lahat pero ayaw padin. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 411
    Replies
  • 24K
    Views
  • 177
    Participants
Last reply from:
5JraBwYnxCYaSO1Lc4leQ

Online now

Members online
1,199
Guests online
3,188
Total visitors
4,387

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top