🔒 Closed Para sa mga rich kid!

Status
Not open for further replies.
sana mahulaan u PW guys...! share ko lang ang nasagap kong chismis at nagamit ko na din tong Bug na tu. sa una noon mabagal pero sa nxt na pagsubok ko maganda na lalu na sa trip kong dota 2. smooth siya.
pero 1 is to 1 lang po ng sumubok ako...
 
p
sana mahulaan u PW guys...! share ko lang ang nasagap kong chismis at nagamit ko na din tong Bug na tu. sa una noon mabagal pero sa nxt na pagsubok ko maganda na lalu na sa trip kong dota 2. smooth siya.
pero 1 is to 1 lang po ng sumubok ako...
pa bulong paps?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 411
    Replies
  • 24K
    Views
  • 177
    Participants
Last reply from:
5JraBwYnxCYaSO1Lc4leQ

Online now

Members online
356
Guests online
2,166
Total visitors
2,522

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top