🔒 Closed Para sa mga rich kid!

Status
Not open for further replies.
kasi sir linabas ko na tung isang chismis para sa mtinding gumamit ng net...pero xempre gastos parin tu kasi sugal ang buging walang kasiguradohan.
 
boss maging patas ka....xaka respeto ko sa kasama kong nakatuklas. keep it hard para di ganu kumalat.
pag madaling makuha madaling makatay eh. base on my exp during BBM NXB SUPER10 etc. kakatakot na.
As In Location: kahit PM. bawal talaga. :(sorry.. di naman ako namimilit. Ok Done. Thanks..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 411
    Replies
  • 24K
    Views
  • 177
    Participants
Last reply from:
5JraBwYnxCYaSO1Lc4leQ

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,991
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top