๐Ÿ”’ Closed Unlock

Status
Not open for further replies.
patulong naman po, nakalimutan ko kase yung pattern ng phone ko, sira pa yung volume key kaya di ko ma hard reset, di rin maread ng pc kase hindi naka active yung usb debugging, ano kaya pwede kong gawin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 524
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - JabonilloXD

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,112
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top