🔒 Closed Bug sim to ., tm only

Status
Not open for further replies.
Yan ba ang bug na sinasabi nyu? 3 days lang??Panginuon patawarin nyu po sila dahil hindi nila alam ang kanilang ginagawa hahahha
 
Try ko ts..
Salamat
Pwede naman ts ilagay sa wifi ung tm sim dba..?
Ung pag ubos ng COC5 using injector din ba..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 788
    Replies
  • 28K
    Views
  • 650
    Participants
Last reply from:
simplemind1804

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top