🔒 Closed Bug sim to ., tm only

Status
Not open for further replies.
Bookmarked na :) subukan ko nlang yan pagnawala yung bug ko sa net ko. Kahit no vpn at no load using default nkakabrowse ako, nkakadownload ,stream at online games.. bka na bug ko yung offers sa globe switch :) sna di to mawala
 
Hahaa totoo yan nababug talaga tm. Bug na sakin ngayon. Hahaha salamat master
 

Attachments

  • TMPDOODLE1488360664148.webp
    TMPDOODLE1488360664148.webp
    33.6 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 788
    Replies
  • 28K
    Views
  • 650
    Participants
Last reply from:
simplemind1804

Online now

Members online
722
Guests online
1,731
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top