🔒 Closed De lima

Status
Not open for further replies.
There are lot of evidences against her. Even before panahon pa ni pnoy kung di mo pa napapanood ung insode the gangster code nafeature dun bilibid.
 
No comment muna cguro ako jan. Mahirap kc magjudge ng nd mo naman kiLaLa ung tao.

But one thing I sure.
#EverythingHappensForAReason
#GodHasAPurpose

Tama ka dun.
May same scheme kasi akong nakita tulad sa kaso ni De Lima..
Lahat nang kumakalaban sa grupo na yun ganun ang gnagawa sa taong yun same na same ang scheme nila.. Malakas sila sa Gov't Officials yung group na yun.
 
Para sa akin, although inis din ako sa kanya dahil sa kalandian nya tsaka kadaldalan (Parang OA?), mas maiging hayaan na natin na ang husgado ang mag pasya kung guilty ba sya o hindi depende sa bigat ng ebidensyang ilalatag nya at kung papaano nya pasisinungalingan ang mga sinabi ng maraming Bilibid inmates, pati na ng former Lover-body guard nya.
Sabi nga nya lagi, an accused is innocent unless proven guilty.
#justsaying
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Underscore_22

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,223
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top