🔒 Closed Sscap + proxifier + usurf - no load/no promo | default apn [50 servers] [mar 04, 2017 update]

Status
Not open for further replies.
bosing may exe ka na file? ="phc.onl/#forbidden#, post: 3628105, member: 812390"]ok to...working sa akin...thanks[/QUOTE]
bosing
 
mga sir sana may pumansin gus2 ko po matuto ng ganito panu po ung step by step paturo po pls
Andun na malinaw, open mo proxifier, sscap at ultrasurf tapos go na!

boss working na working 1000% lalo na yung dinagdag na server inalis ko luma yun ang pinasok ko
eto pa pre galing sa isang thread
 

Attachments

ang swerte ng nga malalapit sa tower ng cellsites... halimaw ang bilis.
bka meron para sa smart dyan oh....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 763
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,386
Total visitors
3,613

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top