🔒 Closed Sscap + proxifier + usurf - no load/no promo | default apn [50 servers] [mar 04, 2017 update]

Status
Not open for further replies.
Ang ginawa ko po sa downloading, kapag lumabas 'yung IDM download box, dun sa url, tinatanggal ko yung s sa https tapos okay na siya. Nung una kasi kapag nagda-download ako, humihinto talaga siya. Pero nung pinalitan ko ng http yung https, nagtuloy-tuloy na siya. Kagabi humihinto pero limang segundo lang tapos nagre-resume na siya nang kusa. Naalala ko kasi sa post ni TS na mas stable sa http kesa https. So ayun.

Hindi ko po alam kung may kinalaman 'yang ginawa ko pero gumana naman sa akin. :)
Salamat! will try!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 763
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,594
Total visitors
3,663

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top