🔒 Closed Sscap + proxifier + usurf - no load/no promo | default apn [50 servers] [mar 04, 2017 update]

Status
Not open for further replies.
salamat dito ts! working sya sakin no load up to 15mbps ang dl speed nya pero d nga lang stable ang internet connection minsan. visayas area
 
oo pre sa ÿôutubê pero nagawan ko ng paraan mag ci click lang ako ng part na loaded na at mag rereload na sila halimbawa 5;00 ang haba ng pinapanuod mo pero biglang nag buffer sa 2:05 ang nigagawa ko i cliclik ko yung 2:00 para mag load ulit sya at mawala ang buffer super effective sa akin try mo din _clashclash
Haha. Sa Youtube lang ako nakakastream ng tuloy-tuloy, sa mga ibang site hindi na. Anyways, tetestingin ko mamaya yung sinabi mo. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 763
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,386
Total visitors
3,613

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top