🔒 Closed Sscap + proxifier + usurf - no load/no promo | default apn [50 servers] [mar 04, 2017 update]

Status
Not open for further replies.
First time ko dito sa globe section and first time ko din mag globe.. I'm using sscap for my pc.. Ask lang po sinunod ko naman lahat ng steps to configure sscap hanggang sa browser at idm settings.. Bakit po every time na mag download ako hanggang 5mb lang mag stop sya? Adv ty sa makakatulong..
 
First time ko dito sa globe section and first time ko din mag globe.. I'm using sscap for my pc.. Ask lang po sinunod ko naman lahat ng steps to configure sscap hanggang sa browser at idm settings.. Bakit po every time na mag download ako hanggang 5mb lang mag stop sya? Adv ty sa makakatulong..
Set mo max conection to 32 sa idm.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 95K
    Views
  • 763
    Participants
Last reply from:
MsArtek

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,093
Total visitors
3,206

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top