🔒 Closed Gllobe switch bug?

Status
Not open for further replies.

maracero14

Eternal Poster
I'm using http injector now..gamit ko yung na download ko na ehi dito..ng accept ako ng offer sa globe switch,ng expire na yung offer pero still nakaka-connect pa din ako sa http injector,bug po ba ito phc?

Screenshot_2017-02-24-07-44-01.webp
 
Akala ko sa akin lang nangyayari, ganyan din sa akin. Example, expired siya ng mga 2pm, nakakakonek pa ako hanggang gabi, pero paggising sa umaga, ayaw na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 948
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
limevox

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,403
Total visitors
4,603

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top