🔒 Closed {default} pure freenet ehi is free! no load no promo open for leechers

Status
Not open for further replies.
Notice ko lang, yung iba connected, yung iba hindi. depende lang po siguro sa location or sim card, di ako magpopost ng ehi kung hindi siya working ng no load no promo no gs ;)
Screenshot_2017-02-23-14-30-01.webp
-
Screenshot_2017-02-23-14-36-19.webp
 
kung ang payload nito ay si google..promo ito. kung naka konek ka ng wlang promo malamang may data alloc. ka , mamaya papasilip ko sa friend ko ung payload mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 257
    Replies
  • 10K
    Views
  • 206
    Participants
Last reply from:
Bea21

Online now

Members online
390
Guests online
2,197
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top