🔒 Closed {default} pure freenet ehi is free! no load no promo open for leechers

Status
Not open for further replies.
not working puro inject naghintay ako 1hr


kahit one day ka maghihintay idol di yan kokonect, yang nagsasabi na no load no promo, may mga natitirang MB allocation pa yan kahit expire na promo nila o wala silang load.

Masakit man icipin pero lahat ng .ehi need MB allocation.


maliban sa premium shadowsock proxies na gamit or MGC


Sa mga naka connect download kayo hanggang 3GB hahaha pagkatapos nyan disconnected yan, trust me :)
 
kahit one day ka maghihintay idol di yan kokonect, yang nagsasabi na no load no promo, may mga natitirang MB allocation pa yan kahit expire na promo nila o wala silang load.

Masakit man icipin pero lahat ng .ehi need MB allocation.


maliban sa premium shadowsock proxies na gamit or MGC


Sa mga naka connect download kayo hanggang 3GB hahaha pagkatapos nyan disconnected yan, trust me :)
kayo po bahala ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 257
    Replies
  • 10K
    Views
  • 206
    Participants
Last reply from:
Bea21

Online now

Members online
413
Guests online
2,246
Total visitors
2,659

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top