🔒 Closed Clash royale

Status
Not open for further replies.

jhunie7

Fanatic
Invite ko lang po kayo sa clan namin sa clash royale.

UnDeaD

blue fire yung logo,
search nyo sa philippines

madami na po kase hindi active, so balak ko magrecruit ng new member.
kick ko napo yung hindi active para makapasok na yung iba.
Need ko po yung active player para matapos namin yung clan chest every 3 days..

Salamat po..

Kakashi
level 9
Legendary Arena
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 158
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jhunie7

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top