๐Ÿ”’ Closed Concern ko lng po sa mga post....

Status
Not open for further replies.
Kc po idol... Wala nman po yta tlgang ehi or any config na stable sa mobile legend...puro paasa po yung iba e...sad to say lagi po along umaasa....
 
Kc po idol... Wala nman po yta tlgang ehi or any config na stable sa mobile legend...puro paasa po yung iba e...sad to say lagi po along umaasa....
haha.. hanap ka nung open yung ssh account para ikaw gagawa ng sarili mo.. di na kasi nagiging stable pag madami na naghahati dun sa account
 
Sa totoo lang mga bro,dati akong naglalaro ng moba.Basta mobile gamit mo kahit nka.wifi ka pa mag.lag or disconnected ka ma.auto exit ka sa game sa intindi ng iba nakick.out sa game aka noob daw.
May time din na stable ang ang server.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 506
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Shaun30

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top