🔒 Closed Nakakalungkot isipin,biniyayaan na nakuha pa ibenta

Status
Not open for further replies.
Pwede din hindi yan premium, kasi kadalasan sa mga premium seller eh nag sasabi agad sa post na may 2 or 5 hours trial, dahil nga premium eh kaya nila i cut yung connection mo kapag nasubukan na ng buyer at hindi tinuloy ang pagbili, kaya pwede din yan nireport ni ts eh yung mga gamit natin na normal vpn like injector,
Just my opinion
*respect*
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 936
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Pulsefire_Ezreal

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,515
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top