❓ Help PC games na pwede ibenta ang items at character?

wemade na games sulit maglaro dyan lalo na kung masipag ka talaga mag grind
mir4 ko dati nabenta ko ng 30k f2p account yun, now nasa legend or ymir ako nag papafarm, benta benta lng ng dias at wemix easy money
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 660
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
H O P E

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,360
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,319,641
Posts
29,201,728
Members
1,179,738
Latest member
troyyyyyy
Back
Top