🔒 Closed Damage sd card

Status
Not open for further replies.
Uhm, i think dadaan ka talaga sa pag-reformat. Advice ko lang sa'yo ts, wag mo na i-save dyan mga importanteng dokumento kahit maayos mo yang 'damaged' sd card nyo po, prone na masira na po yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kayezcee10

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
3,513
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top