๐Ÿ”’ Closed Meron bang postern sa pc??

Status
Not open for further replies.
Try niyo yung shadowsocks na app. Napagana ko kaso mabagal :'( via pocket wifi
Mano mano paglagay ng account. Di ko alam kung pano ba or kung anong file extension ng config nun.
 
YUN PO GAM
Try niyo yung shadowsocks na app. Napagana ko kaso mabagal :'( via pocket wifi
Mano mano paglagay ng account. Di ko alam kung pano ba or kung anong file extension ng config nun.[/QUOTE YUN PO GAMIT
Try niyo yung shadowsocks na app. Napagana ko kaso mabagal :'( via pocket wifi
Mano mano paglagay ng account. Di ko alam kung pano ba or kung anong file extension ng config nun.
KO parang masmaganda ang postern kung meron sa Pc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tippy Toe

Online now

Members online
1,614
Guests online
3,190
Total visitors
4,804

Forum statistics

Threads
2,320,011
Posts
29,203,842
Members
1,180,214
Latest member
dodongvincent
Back
Top