🔒 Closed Question about tor browser.

Status
Not open for further replies.

Mlan0043

Honorary Poster
Good Day mga kasama! Matanong ko lang po, kung paano i-setup ang tor browser, sa company kase ako na access nang internet, eh ang ISP eh nakablock karamihan nang sites. Proxy sites lang ang gamit ko upang maka access. Paano po ba mapapagana si Tor Browser? Nag E-error kase kapag CONNECT lang ang i-seselect. Maraming Salamat.Tor.webp
 
click niyo po yung configure...
may mga onscreen instructions po diyan... dapat alam niyo proxy server niyo if nakaconnect kayo dun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 385
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Futility

Trending Topics

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,316,997
Posts
29,189,110
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top