🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

nemix

Established
guys patulong naman bat ganito sa akin ??

gumawa ako ng mgc apn pero bat ganun pag ina apply kona ang mgc pag h+ na bubamalik sa pinakaiibabaw sa globe inet ?? pano bato ??? sariling na popoint ng apn ang cp ko !! kailangan ko ng tulong
 
Tama si Crazystem.. or you can reset back to default settings.. then edit or you create new

APN NAME: any name will do
APN: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
APN TYPE: ( leave it empty )


UPDATE: wag lagyan si APN TYPE ng Default
Problem Solved! MGC pala!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 328
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Trending Topics

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,316,997
Posts
29,189,110
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top