🔒 Closed About idm..

Status
Not open for further replies.

Romeo-14

Forum Veteran
Ask ko lang mga pro's pano po i crack yung idm after 30days trial? Na expire napo kasi yung saakin hindi napo tuloy ako makapag dl ng movie :/ Sana may sumagot. Thanks PHC more power!!
 
Good day!

Here's how:
1.Uninstall (Full) yung current IDM mo. Restart PC.
2.Download mo yung attachment sa post ko then extract.
4.Hanapin mo yung "Cleaner.exe",, open mo then hit "Clean". Close mo na.
5.Download ka ng Setup.exe sa mismong website ng IDM para latest (v6.27b5), then install mo.
6. After ma-install, close mo sa taskbar yung IDM.
7.Balik ka doon sa folder ng pagkaka-extract sa attachment ko, open ang install mo naman yung "Patcher.exe"
8.(Optional) ... Open/Merge mo yung "IDMRegInfo.reg" na kasama sa pagkaka-extract sa attachment ko.

Done.

Attachment:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Good day!

Here's how:
1.Uninstall (Full) yung current IDM mo. Restart PC.
2.Download mo yung attachment sa post ko then extract.
4.Hanapin mo yung "Cleaner.exe",, open mo then hit "Clean". Close mo na.
5.Download ka ng Setup.exe sa mismong website ng IDM para latest (v6.27b5), then install mo.
6. After ma-install, close mo sa taskbar yung IDM.
7.Balik ka doon sa folder ng pagkaka-extract sa attachment ko, open ang install mo naman yung "pâtcher.exe"
8.(Optional) ... Open/Merge mo yung "IDMRegInfo.reg" na kasama sa pagkaka-extract sa attachment ko.

Done.

Attachment:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
ano ba yang number 8 boss? Di ko gets. Saan ko i memerge?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 598
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Samarknown

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
3,277
Total visitors
4,436

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top