❓ Help Globe modem issue (aztech dsl5018en - 1t1r)

Status
Not open for further replies.

Johnny013

Leecher
Help naman po. bakit kulang yung settings ng modem ko? nka log in na ako. nka advance na din. ang lumalabas lang Router features saka diagnostic lang. tapos sa basic naman home,status saka wireless lang. Wala akong makitang ibang settings lalo na yung mga importante LAN saka security. kaya di rin ako maka port forward ng maayos. kpag chineck ko lahat ng port Close port o kaya unreachable port. ano po ba dapat kong gawin?

Thank you po in advance. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jlemuel14

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
3,668
Total visitors
4,948

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top