❓ Help B315s-936

Status
Not open for further replies.

horasio

Established
Mga ka PH question lang yung B315s-936 ba globe at legit tas naputol pwede salpakan ng ibang globe sim o kailangan pa ng debranding at open line? salamat sa may sasagot.
 
Oo sir, globe lte prepaid sim pwede jan.
Sir cornzist nasubukan ko na, pwede nga hehe salamat, ano kaya pwedeng promo na maganda para dun? anay idea lang gamit ko kasi GOTSCOMBODD70 1GB lang bilis maubos, then baka po alam nyo admin password ng 936 at user name na hindi pa na open line, di ko kasi ma acces yung HUAWEI HILINK na apps eh. eto pics Sir, kung wala talaga pwede no choice open line at debrand ko to. Thanks
 

Attachments

  • IMG_3705.webp
    IMG_3705.webp
    34.2 KB · Views: 13
  • IMG_3706.webp
    IMG_3706.webp
    55.4 KB · Views: 13
  • IMG_3707.webp
    IMG_3707.webp
    48 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 885
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
horasio

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top