🔒 Closed [release]phcorner vpn beta 1.0b [ unofficial ]

Status
Not open for further replies.
yup yung MGC talaga ay sobrang bagal... and sa default naman switch ka sir sa TM no capping with promo... and TCP servers na lang kasi ang working ngayon sa VPN unlike dati na meron pang UDP servers... tiyaga na lang muna ang mahalaga sa ngayon ay may nagagamit tayong freenet... ^_^
What's the most effective promo of TM then? The one's that is all about internet surfing.
 
salamat boss working sa tm promo ok to pang bluestack d kasi magamit bluestack sa hnh and hpi..

try ko ung mgc pag ubos ng promo,tingin ko mabilis naman din kung lte mgc connection..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 235K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Jekjerk10

Online now

Members online
1,364
Guests online
3,837
Total visitors
5,201

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top