❓ Help Smartbro internet problem

Status
Not open for further replies.

xxxgodsmackxxx

Grasshopper
Pa help naman po sa mga smartbro zte user..4g po connection net q 3 bar signal..bakit po 24kps lang speed nya..pero pag na insert q sa phone q ung sim ang bilis naman..ano po gagawin q...may iba pa bang gaagwin settings sa smartbro q..pa help naman po.....
Salamat po sa sasagot..
 
Download ka ZTELINK sa playstore tapos login mo don yong user at password ng modem mo punta ka sa settings tapos hanapin mo yong data usage change mo ang limit into terabytes tapos gawin mong 100
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 544
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-ShadoW

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top