🔒 Closed Woah bagong ssh site

Status
Not open for further replies.
ganyan din ako eh sinubukan ko magcreate dyan tas fb login pala, success naman kaso hassle yung username pagka haba haba ng numbers!!! tas nun gamitin ko parang server down or something like that!!! ayun di ko na inulit haha
 
Thanks TS (y) decent naman yung speed nya:D Extra Info:ito yung gamiting port kasi hindi gumagana si 22
Spoiler contents are visible only to Established Members.
baka nasanay na kayo kay 22 XD
EDIT: mas bumilis pa lalo at stable pa!
78c7265384.png
 
help dito mga boss, nag "Using Diffie-Hellman" tapos nag fafatal error, may tips kayo dito boss?
maganda to, separate siguro server sa isang account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
nataraki

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top