🔒 Closed No load,no gswitch no problem| default using new remote proxy | fast & stable! /open for leechers

Status
Not open for further replies.
sir yung sa APN default po ba ilalagay yung pinost mo na APN? or gagawa ng new apn? need pa ng port or any additional numbers or input? di pa rin kasi ako maka connect. walang load sa tm ko sir.
yun na yun boss wala ng ibang ilalagay, thank you sa feedback. Malaking tulong para maayos ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 803
    Replies
  • 32K
    Views
  • 606
    Participants
Last reply from:
shotgun

Online now

Members online
1,140
Guests online
3,632
Total visitors
4,772

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top