🔒 Closed No load,no gswitch no problem| default using new remote proxy | fast & stable! /open for leechers

Status
Not open for further replies.
sir yung sa APN default po ba ilalagay yung pinost mo na APN? or gagawa ng new apn? need pa ng port or any additional numbers or input? di pa rin kasi ako maka connect. walang load sa tm ko sir.
 
NOT WORKING. By the way salamat padin sa pag share. Para sakin wala pang EHI na working na no need load no g switch. Postern palang talaga gumana sakin na no load no g switch :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 803
    Replies
  • 32K
    Views
  • 606
    Participants
Last reply from:
shotgun

Online now

Members online
1,166
Guests online
3,294
Total visitors
4,460

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top