🔒 Closed Nakaw points on globe rewards because of installing fake/mod vpn app

Status
Not open for further replies.

akosiraffy

Enthusiast
SHARE ko lang..

Ewan ko lang po kung naranasan niyo na manakawan ng Globe Rewards points dahil lng sa pagdownload at install ng Fake na VPN app.

SA isang FB Group kasi may nagshare ng vpn app. Kumpleto ung tut, may screenshots pa.. Nang mainstall ko automatic nag appear ung sending messages (SHARE 09278978155 (amount)) .. Pagcheck ko sa Rewards Points ko.. Ubos na walang natira.. haixt :( .

May way po ba para madetect na ung app na iniinstall mo ay hindi nakaw points o load?. Sa sobrang galeng kasi magMOD ng iba. ginagamit p sa kasamaan..

PS. PkiBOMBA naman ung number na ito 09278978155..

Salamat
 
hmmm..di pede mag aask mo na yon ng permission..bka manakaw load mo..
gumagawa kaya ako ng ganyan dati..hehe
Hindi ko na kasi sir nabasa ung permission. .. at hindi talaga ako nagbabasa.. dretso install..
paturo nga sir. hehe.. o edit ko nlng ung mod vpn plitan ko ng number ko. hahaha (joke lng po)
 
Nangyari din sa akin yan... Buti n lng wla pang 10pts ung points ko kya wla nakuha. Ang sama lang tlga. Hays kya ingat n lng tlga tau, ginagamit nila ang kanilang kaalaman sa di maganda. Good luck n lang sila sa karma
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
ncolibrea1327

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,579
Total visitors
2,703

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top