🔒 Closed Nakaw points on globe rewards because of installing fake/mod vpn app

Status
Not open for further replies.

akosiraffy

Enthusiast
SHARE ko lang..

Ewan ko lang po kung naranasan niyo na manakawan ng Globe Rewards points dahil lng sa pagdownload at install ng Fake na VPN app.

SA isang FB Group kasi may nagshare ng vpn app. Kumpleto ung tut, may screenshots pa.. Nang mainstall ko automatic nag appear ung sending messages (SHARE 09278978155 (amount)) .. Pagcheck ko sa Rewards Points ko.. Ubos na walang natira.. haixt :( .

May way po ba para madetect na ung app na iniinstall mo ay hindi nakaw points o load?. Sa sobrang galeng kasi magMOD ng iba. ginagamit p sa kasamaan..

PS. PkiBOMBA naman ung number na ito 09278978155..

Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 3K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
ncolibrea1327

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top