🔒 Closed Patutor po

Status
Not open for further replies.

jhon quibin

Eternal Poster
Mga bossing patut naman po ng tamang timpla ng paggawa ng sunmms ehi. Dami kasing tutorial dito sa atin kaso hindi po nagana sa ginagawa ko. Thanks po sa tutulong.
 
Ok na rin boss set ko lng yung dns. Hindi lang me makapalit ng ssh server kasi yun yung binigay na lifetime account sakin.
Ahaha magkaiba pala tayu nang problema ssh pinalitan ko sayu dns :hilarious:, hindi ko kasi na momonitor si sun kay smart na muna kasi ako (y)
 
Ahaha magkaiba pala tayu nang problema ssh pinalitan ko sayu dns :hilarious:, hindi ko kasi na momonitor si sun kay smart na muna kasi ako (y)
Kakalikutin ko na lng sir. As of now 302status na sya. Ask ko lang hindi ba pwedeng gumamit ng ibang rp kay mms?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 644
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jhon quibin

Online now

Members online
670
Guests online
2,740
Total visitors
3,410

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top