🔒 Closed Patutor po

Status
Not open for further replies.

jhon quibin

Eternal Poster
Mga bossing patut naman po ng tamang timpla ng paggawa ng sunmms ehi. Dami kasing tutorial dito sa atin kaso hindi po nagana sa ginagawa ko. Thanks po sa tutulong.
 
Ok na rin boss set ko lng yung dns. Hindi lang me makapalit ng ssh server kasi yun yung binigay na lifetime account sakin.
Ahaha magkaiba pala tayu nang problema ssh pinalitan ko sayu dns :hilarious:, hindi ko kasi na momonitor si sun kay smart na muna kasi ako (y)
 
Ahaha magkaiba pala tayu nang problema ssh pinalitan ko sayu dns :hilarious:, hindi ko kasi na momonitor si sun kay smart na muna kasi ako (y)
Kakalikutin ko na lng sir. As of now 302status na sya. Ask ko lang hindi ba pwedeng gumamit ng ibang rp kay mms?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 643
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jhon quibin

Online now

Members online
630
Guests online
2,932
Total visitors
3,562

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top