🔒 Closed Fb messenger

Status
Not open for further replies.

jumzky09

Fanatic
Para lang po sa kaalaman ng d p nakakaalam alam nyo ba na kung d ka naka fb messenger app ay may posibilidad na d mo maresib ang lahat ng pm sayo specially sa mga d mo friend?? Dahil sa feature ng fb messenger na nag fifilter ng lahat ng message mula sa d mo fb friend na d mo makikita kung ang gamit mo ay browser o fblite lang..
 
at alam mo ba na pwede mo namang i set yung filter? pwede mo ring kalikutin ang messsges mo para makita mo lahat ng unread, archived, request at recent messages mo? at alam mo rin bang pag wala kang messenger ay tatagal ang charge mo?
 
at alam mo ba na posible rin na di mo marecieve kahit nka fb messenger ka kasi filtered nga diba.
Opo nga sir ah.
Kya nga po sabi ko db gamit kayo ng fb messenger para mabasa nyo yung filtered message kumbaga si fb messenger may container xa ng filtered message where in pede mo halungkatin every time na gusto mo so my point here is don't just rely on browser o fb lite..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 447
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
LadyClare

Trending Topics

Online now

Members online
424
Guests online
1,987
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,316,997
Posts
29,189,110
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top