🔒 Closed Sa mga marunung mang-ayos po ng cp. patulong pls

Status
Not open for further replies.

LeagueOfKappa

Established
Yung CP ko po na LG 4G Spirit, Hindi po ma open ang WIFI at BLUETOOTH, Hindi ko po alam kung bakit biglang naging ganun.
Meron pa po bang Solution Para ma solve Yun?,..

Anyway, Thanks po sa HELP :)
 
Inapgrade mo ba lollipop to marshmallow via OTA? Yan kasi problema, siguradong merong komplikasyon kapag upgrade mo on the air. Mas effective kapag i flash upgrade mo, try mo hanap ka ng rom upgrade tapos i flash through pc o laptop.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 496
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
warman5

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,840
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top