🔒 Closed Patulong naman po mga master.

Status
Not open for further replies.

lash71

Enthusiast
meron po kasi aqng kasama dito sa bahay may pc din sya gusto po sana namin maglaro ng battle realms kaso one modem lng po ang gamit nmin walang utp cable na gamit naka wifi po kami pano po ba isetup kahit walang router dito pala kami sa japan salamat po sa tutulong medyo diq pa po kasi saulado ang networking eto po modem na gamit namin
 

Attachments

  • 16754209_120300002121137361_618719689_n.webp
    16754209_120300002121137361_618719689_n.webp
    52.8 KB · Views: 30
  • 16780625_120300002115805859_1910283459_n.webp
    16780625_120300002115805859_1910283459_n.webp
    63.4 KB · Views: 22
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 245
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
lash71

Trending Topics

Online now

Members online
730
Guests online
1,880
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top