🔒 Closed Mga sir na nag u-unblock ng sim please pasok po kayo

Status
Not open for further replies.

JayKayEl

Fanatic
Mga sir pa request naman po ako, pa unblock naman po yung sim ko smart po eto po yung # ko 09471358959. Please pakitulungan po ako, salamat mga mamaw
 
Credits sa owner nito... Hindi to sakin pero share ko nalang... Peace...
Step 1: Load 10 pesos sa suking tindahan direct load uh! hindi nakaregester sa kahit anong promo
Step 2: Insert smart bro sim sa phone nyo gamit ko android para sure..
Step 3: text muna ng 3G ON to 211 wait mag Reply siya.. if nag reply texe YES ulit to 211
Step 4: punta ka sa Stk hanapin yung sim settings, at e click yung MMS/GPRS/3G
Step 5: RESTART phone!
Step 6: on/off data... 3x pagka 3x na. ON ulit and see the magic of data.. THATS IT!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
lanzelotte18

Trending Topics

Online now

Members online
1,410
Guests online
2,981
Total visitors
4,391

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top