🔒 Closed [released]base mac tatlo palag napanganak ko dito :)

Status
Not open for further replies.
HAHA, oo nga eh CDC mga 16 sec lang uptime tapos wala na. Nakaka twitter at youtube lang pero SD at nakaka irita. Baka mabubuhay na talga ulit ang wimax wait nalang tayo sa mga masters
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 163
    Replies
  • 11K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
nor_86

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
1,989
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,010
Posts
29,189,138
Members
1,182,201
Latest member
Jin woo
Back
Top