🔒 Closed Cno nag lalaro ng neo monsters d2 pa add ako.

Status
Not open for further replies.
taas na rank mo sir
2nd account ko lang po yan.. katunayan 67 na rank ng main acc. Ko.. kaso isa palang legend nya. Kainis kac .. ang mahal ng gems. Tapos hirap makakuha . So dapat lang mag ipon para may malaking chance na maka legendary ulit. Kadalasan kac nakukuha mga super epic na hindi rare.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 488
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
alvinpo12

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top