🔒 Closed Disturbing game?

Status
Not open for further replies.
Aytttt pro ako dyan ganito guyzzz


Before nyo ilawan yung pinto pakinggan nyo kuny may nahinga pag may marinig kayo isara nyo for 5 seconds

Then open nyo ilawan nyo
 
Aytttt pro ako dyan ganito guyzzz


Before nyo ilawan yung pinto pakinggan nyo kuny may nahinga pag may marinig kayo isara nyo for 5 seconds

Then open nyo ilawan nyo
pag malakas na hinga malapit na si freddy diba? ang masaklap pag sira na lahat ng camera mo tapos nag blablack na yung screen hehe... TAPOS bigla ka nalang MAPAPASIGAW, WAAAAHHHH!!!!!!:cold::cold::depressed::eek::confused::ascreaming::ascreaming::ascreaming:
 
pag malakas na hinga malapit na si freddy diba? ang masaklap pag sira na lahat ng camera mo tapos nag blablack na yung screen hehe... TAPOS bigla ka nalang MAPAPASIGAW, WAAAAHHHH!!!!!!:cold::cold::depressed::eek::confused::ascreaming::ascreaming::ascreaming:
Teka

Fnaf 3 ata yan eh wahahahahah


Actually madaya yung 3 try mo mag dl ng modded
Nagteteleport sila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 429
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
tawelwel

Online now

Members online
957
Guests online
4,830
Total visitors
5,787

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top