🔒 Closed Case closed

Status
Not open for further replies.
Status 2oo connection established pero ayaw talaga pumasok.. Boss anong status sa yo?? O sa inyo sa pagkonek nyo?? Pa hint naman
nasa 200 kna sir malapit na yan konti pa.. kaya yan.. mag backread nlng kayo mga boss sa mga nakapagpagana. :)
 
walang forever, kong mawala, edi wala. basta ako share ko lng nalalaman ko
nalalaman mo? o nabasa mo lang din? tsktsk yan ang hirap pag may nabasa kayo dito magpopost kayo ng panibagong thread nyo di nyo man lang pasalamatan ung mga tao kung saan nanggaling tsktsk
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 216
    Replies
  • 9K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
PHC-MERCURIAL

Online now

Members online
1,374
Guests online
3,791
Total visitors
5,165

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top