๐Ÿ”’ Closed Anong magandang cp yung mura lang

Status
Not open for further replies.
paps, try mo i search si infinix na phone.. maganda... 2 ram lang tong sa aken pero okey na.. malinaw si camera.. matagal maglowbat at fast charge... dual output ang voltage nya.. pag naka fastcharge.. matibay pa.. ewan ko lang kung may infinix ba dito sa pinas... well known kadalasan phone dito is samsung.. etcetera
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Miakeresu

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top