🔒 Closed Pasok please

Status
Not open for further replies.

Cephevs

Eternal Poster
Any Idea bat ganiyo Phone ko? pag inni-off ko kasi Mobile Data nya, minsan automatic sya nag Airplane Mode pero na i-ooff ko rin naman yung A-Mode. Ano kaya nangyare dito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 345
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
DaisukiAtom

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,848
Total visitors
5,034

Forum statistics

Threads
2,318,060
Posts
29,194,068
Members
1,180,787
Latest member
dudzkiboi
Back
Top