🔒 Closed Unfortunately stop!!!

Status
Not open for further replies.
Yan rin ang nangyari saakin. Ang ginawa ko ay naghanap ako ng old version ng google playstore at account services. Tapos nilagay ko sa directory na to "/system/priv-app/" (kilangan rooted) tapos ni reboot ko yung cp ko. Tapos ok na wala ng error.
 
Yan rin ang nangyari saakin. Ang ginawa ko ay naghanap ako ng old version ng google playstore at account services. Tapos nilagay ko sa directory na to "/system/priv-app/" (kilangan rooted) tapos ni reboot ko yung cp ko. Tapos ok na wala ng error.
Piano ilagay sa directory na yan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Popoy Pogi

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
2,773
Total visitors
3,148

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top