K Kilalamoko Elite 23m #1 Insert ko po sana sa WowFi pro set ko sa 5G only. If ba maubos yung 10GB YouTube actual unlimited po kaya to ang YouTube kasi whole day YouTube streaming parents ko na kasi hhahhaha
Insert ko po sana sa WowFi pro set ko sa 5G only. If ba maubos yung 10GB YouTube actual unlimited po kaya to ang YouTube kasi whole day YouTube streaming parents ko na kasi hhahhaha